Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món

190,000 

🚛Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 500K.
♻️Chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối cho bé.
⚙️Bảo hành đổi mới không mất phí, nếu phát sinh lỗi khi nhận hàng.
🌟Quý khách đặt hàng xong sẽ có nhân viên gọi xác nhận và giao ngay.
☎️Hotline hỗ trợ: 0978.377.247

Nấu ăn là một trong những trò chơi hướng nghiệp hấp dẫn nhất dành cho các bé gái. Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món có kích thước các dụng cụ lớn, đầy đủ các món như bếp điện, lò nướng, xoong nồi, chảo, ấm nước, đũa, muỗng, nĩa, dao, thớt,… và các nguyên liệu trứng, bắp, thịt, xúc xích….Sẽ giúp bé yêu nhà bạn thỏa mãn niềm đam mê với trò chơi nấu ăn.

Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món
Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món

Trong đồ chơi nấu ăn 36 món các dụng cụ làm bếp và nguyên liệu nấu ăn đồ chơi được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, có hình dáng và màu sắc y hệch đồ thật. Đồ chơi sẽ mang lại cho các bé trải nghiệm chân thực nhất khi chơi. Bé sẽ biết được chức năng và học được cách sử dụng từng loại dụng cụ trong nhà bếp, phục vụ cho công việc nấu ăn.

Đồ chơi nấu ăn 36 chi tiết
Đồ chơi nấu ăn 36 chi tiết

Các tính năng nổi bật của bồ đồ chơi 36 món: Bếp từ sử dụng pin sáng đèn mô phỏng bếp khi hoạt động, có nút tăng giảm nhiệt độ, màn hình hiển thị nhiệt độ. Kích thước các dụng cụ bếp đồ chơi lớn gần bằng với phiên bản gốc, vừa vặn với tay cầm của bé. Các dụng cụ như xoong nồi, ấm nước, các lọ gia vị có thể đóng mở nắp như đồ thật.

Đồ chơi nấu ăn 36 món cho bé
Đồ chơi nấu ăn 36 món cho bé

Thông tin chi tiết về sản phẩm đồ chơi đất nấu ăn 36 món

Chất liệu Nhựa ABS, đất nặn không dính
Màu sắc Xám, đen, trắng, cam, nâu
Tính năng Bếp từ sử dụng pin có sáng đèn, kích thước các món đồ lớn, xoong nồi, ấm nước, các lọ gia vị có thể đóng mở nắp.
Độ tuổi phù hợp 4+
Bộ sản phẩm bao gồm Bếp điện, lò nướng, xoong nồi, chén, đĩa, chảo, ấm nước, đũa, muỗng, nĩa, dao, thớt, trứng, bắp, thịt, xúc xích,……
Kích thước hộp ( Dài – rộng – cao ) 360 – 110 – 210mm
Trọng lượng 540g
Đồ chơi nấu ăn 36 món
Đồ chơi nấu ăn 36 món

Bộ đồ chơi nấu ăn 36 chi tiết được bán tại Lina Toys có chất lượng đảm bảo, đầy đủ các món đồ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm được bán trực tiếp tại cửa hàng, bán online qua các kênh của Lina Toys, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên phạm vi toàn quốc. Quý khách được nhận hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán nhé !

 

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm tại Lina Toys. Nếu chưa tìm được loại đồ chơi vừa ý quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhé !

 

Độ tuổi

4-6 Tuổi, 7-11 Tuổi

Giới tính

Đồ chơi bé gái

Mức giá

200.000-500.000đ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ